Leita í fréttum mbl.is

Stubbaknús

Svakaleg knús hafa þetta verið undanfarna daga. Ég kemst bara nett við, eða þannig. Björn Ingi knúsar Villa, Björn Ingi knúsar Alfreð ...

En svona í alvöru ... þá er mér nú eiginlega nóg boðið af heiftarlegum árásum af Björn Inga. Ég heiti nú ekki Anna Sigrún fyrir ekki neitt og snýst auðvitað til varnar þeim sem barið er á ... sem í þessu tilfelli er Björn Ingi. Eða Spill Ingi eins og ég hef einnig heyrt hann nefndan.

Það verður að segjast að sjaldan hefur stjórnmálamaður komið fram af jafn mikilli auðmýkt og einlægni og Björn Ingi gerði á fundi Framsóknarmanna í hádeginu. Ég er nú bara svo aumingjagóð - eins og áður hefur komið fram - að ég er til í að hlusta á iðrandi menn. Og jafnvel treysta því að raunveruleg einlægni sé þar að baki ... en ekki bara ótrúlega djarft stökk snjalls ungs stjórnmálamanns sem sá óvænt tækifæri til að þvo af sér slyðruorð Halldórs-dauðalista-áranna, sem tryggja mun honum formennsku í Framsóknarflokknum á næstu misserum.

Sennilega bæði.

 Stórt knús!


mbl.is Vilhjálmur borgarstjóri og Björn Ingi féllust í faðma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Já ég er sko samþykk þessu en mér líkar mjög vel einmitt við Björn Inga sem stjórnmálamann og mér leiðast þessar ómaklegu árásir í hans garð .

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.10.2007 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna er alvöru húsmóðir í vesturbænum og því til staðfestingar kaupir hún reglulega Martha Stewart Living

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband