Leita í fréttum mbl.is

Salamonsdómur?

Heh.

Svona fer fyrir þeim sem storka almættinu. Guðdómurinn grípur inn í og snýr á mammon. Eða hvað? Kannski bara fúlir Vodafonmenn sem lágu yfir snilld Símans og fundu gloppuna. Eða bæði. Hmm.

Ég veit ekki hvort er fyndnara, auglýsingin sjálf eða þetta skemmtilega klúður. Segja má að auglýsingin lifi jú enn lengur fyrir vikið - en það er ekki til að hefja upp ímynd Símans, heldur keppinautarins. Það er Salomonsdómur.

Ég verð að viðurkenna að ég er í hópi þeirra sem varð svolítið um þessa auglýsingu. Enda tepra. Mér finnst eitthvað ódýrt að nota almættið til að auglýsa vörur eða þjónustu. Samt hefði mér þótt brjálæðislega fyndið ef undir auglýsingunni hefði verið spilað lagið góða sem maður söng í sunnudagskólanum hér í den; "Símstöðin er opin og línan lögð nú er ..." Smile


mbl.is Merki Vodafone sást í Símaauglýsingunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna er alvöru húsmóðir í vesturbænum og því til staðfestingar kaupir hún reglulega Martha Stewart Living

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband