Leita í fréttum mbl.is

og ekki einu sinni "skammist ykkar"

Mikið er nú gott að vera ekki í ríkisstjórn. Ekki misskilja mig, ég er afar ánægð með ríkisstjórnina. En ég vildi ekki vera í henni. Það virðist nokkurn vegin vera sama hvert útspil hennar er, alltaf skal mannskapurinn skammast. Þegar ríkisstjórnin brást við niðurskurði í aflaheimildum með margra milljarðra inngjöf víða um landið var það annað hvort of lítið eða vitlausar áherslur en helst bæði. Núna kemur 20 milljarða útspil (sem btw eru skattpeningarnir okkar) í tengslum við kjarasamninga. Ég ætla nú svo sem ekki að biðja menn að falla fram í lotningu yfir því, en meðan aðilar á vinnumarkaði eru lofaðir í hástert segir enginn svo mikið sem "skammist ykkar" við ríkisstjórnina.

Mér finnast þessir samningar skrambi góðir - og það er öllum aðilum þeirra að þakka.


mbl.is 20 milljarðar í aðgerðirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna er alvöru húsmóðir í vesturbænum og því til staðfestingar kaupir hún reglulega Martha Stewart Living

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband