Leita í fréttum mbl.is

Lélegar tímasetningar

Ég reikna nú ekki með að mikið fleiri en þeir sem ég sendi jólakort álpist inn á þessa síðu, en ef svo er þá óska ég þeim gleðilegra jóla.

Það er nefninlega þannig að jólin eru ekki búin. Ég kann því afar vel að jólin séu hátíð sem tegir sig yfir nokkra daga - bæði afar hátíðlega slíka sem og nokkra minna hátíðlega eins þennan í dag. Við mæðgur erum búnar að eyða deginum í ýmislegt skemmtilegt, skoðað jólagjafirnar í minnstu smáatriði, spilað nýju spilin og svo framvegis. Í þessum skrifuðu orðum stunda dæturnar reyndar ilmvatnsgerð upp á eigin spýtur a baðherberginu og ég eiginlega legg ekki í að fara að skoða afraksturinn.

Aftur að jólunum ... það virðist nefninlega fara ofan garðs og neðan hjá æði mörgum að jólin eru 13 dagar. Til dæmis hætta flestar útvarpsstöðvar að spila jólalög á aðfangadag. Nema Útvarp Latibær reyndar, sem heldur uppi jólastuðinu hér á bæ. Þeim væri e.t.v. nær að slaka pínulítið á látunum á aðventunni og einbeita sér að jóladögunum sjálfum. Sjálfsagt eru þáttagerðarmenn orðnir eitthvað þreyttir á jólalögunum sem eru búin að hljóma ansi mikið á aðventunni. En komm on, eru menn ekki orðnir jafnþreyttir á sama garginu sem var í gangi allan nóvembermánuð og glymur núna?

Annað pirr-element ... datt ekki Gestgjafinn inn um lúguna áðan. Það er reyndar mitt uppáhaldsblað en ég er með efasemdir um tímasetningar á þeim bæ eftir að hafa fengið jólablaðið korter í jól. Ég hélt að þetta blað sem leyndist í silfurpappírnum væri einhverskonar áramótablað ... en nei ó nei ... þar var mér tilkynnt, á þriðja í jólum, að jólin væru búin og jólakjóllinn orðin of lítill og nú væri rétt að byrja á safadrykkju til að hreinsa út óhófið. Svona til upplýsingar fyrir þá sem kunna að hafa áhyggjur þá passa ég bara ágætlega í jólakjólinn minn og hef hugsað mér að halda hátíðarnar hátíðlegar meðan þær vara. Ekki fyrir og ekki eftir. Ókei?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna Sigrún Baldursdóttir
Anna er alvöru húsmóðir í vesturbænum og því til staðfestingar kaupir hún reglulega Martha Stewart Living

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband